adx Resume + Essays Consulting


adx consulting blog


Vì đắng lòng rất rất nhiều bạn sinh viên nộp hồ sơ chưa kịp tới tay HR đã bị gạt ra khỏi cuộc chơi do thiếu định hướng nghề nghiệp, kĩ năng resume còn thiếu sót về mặt trình bày lẫn nội dung nên mình quyết định mở consulting service để giúp các bạn/ các em hoàn thiện resume, hỗ trợ định hướng nghề nghiệp, kể cả tư vấn định hướng du học Mỹ & các nước khác

Đây là LinkedIn của mìnhchị Đài để các bạn tiện có câu hỏi về nghề nghiệp liên quan đến background mình và chị Đài từng làm. Các bạn cũng có thể được truyền cảm hứng từ hành trình tìm kiếm thực tập của chị Đài tại New York Times qua video phỏng vấn mình từng làm tại đây

Mình và chị Đài học Đại học tại Mỹ (New York), nếu các em học sinh cấp 3 muốn polish resume + essay đi du học Mỹ cũng có thể tận dụng service này. Riêng bản thân mình từng exchange học tập 2 semesters ở Ý và ở Pháp nên cũng có thể cho các em định hướng đi hệ thống giáo dục nào là phù hợp với các em. Ai ai cũng quảng cáo nước nào cũng là thiên đường đa văn hoá & ưu việt, nhưng sự thật thì đa sắc thái các em nhé. Rất sẵn lòng giúp đỡ các em hết sức có thể. 

Chân thành cảm ơn tất cả các bạn và các em đã trân trọng công sức của mình và chị Đài. Trong suốt thời gian qua đã có những em rất dễ thương từ Bến Tre, Quảng Ngãi, Biên Hoà, Hà Nội, Sài Gòn, Phần Lan, Hàn Quốc, New Zealand đã tiến xa trên con đường đã chọn. Người có học bổng full đi Mỹ, người có công việc ở các Tập đoàn tài chính lớn tại Mỹ lẫn VN, có team giành được tiền tài trợ từ Chính phủ Mỹ YSEALI. Điều này khiến 2 chị quyết định duy trì công việc này để giúp các em, được gặp các gương mặt thanh tú dù thời gian đi học và đi làm còn mệt còn bận hơn lúc trước.

Hiện tại chị Đài đã trờ lại theo học tại Columbia University (New York, USA) nghiên cứu về lĩnh vực Tâm lý học còn mình đang làm việc full-time tại công ty công nghệ GoBear Vietnam nên quỹ thời gian khá hạn hẹp.

Hiện tại ADX áp dụng flat rate: from $35-40/hr/online session tuỳ vào từng profile và yêu cầu khác nhau của các bạn các em nha. Resume có thể chỉnh sửa in advanced trước khi skype để tiết kiệm thời gian nói chuyện của 2 chúng ta nhé.

Cảm ơn mọi người đã tin tưởng. Sự thành công của các em luôn là động lực của mình và chị Đài :)


Mọi yêu cầu xin vui lòng liên hệ ADX Facebook Page để nhanh chóng nhận được hồi đáp nha.

adx

DISCLAIMER

By receiving the consulting service of adx Resume Consulting, customers agreed to hold adx Resume Consulting  harmless for any actions they take based on the information consulted and the results of those actions.

 

<BONUS> cổng thông tin miễn phí về nghề nghiệp mà chị và đồng đội tại VietAbroader đã dày công tìm hiểu, phỏng vấn và biên soạn: Career Insider

screen-shot-2017-01-21-at-10-05-51-pm

ALL THE BEST!


 

mstruonganh

Olivia, Peace & The Olive Tree | www.mstruonganh.com